Koh Tao


Du khách có những điều kiện để thể khám pháđảo Koh Tao bằng cách đi bộ, xe máy hay xe địa hình 4 bánh (Quad) tùy theo gu mỗi người. các bạn hãy thuê thuyền Nhằm Quấy đều tới Koh Nang Yuan - 1 đảo nhỏ không giống chỉ giải pháp Koh Tao 15 phút. Nang Yuan là một khu khuyên nhủ tồn biển nêndu kháchlưu ý Thực hiện 100 baht (khoảng 65.000 đồng) Nhằm vào tham quan.

Koh Phi Phi


Koh Phi Phi là 1 trong số những đảo của Thái lan được du khách ưa chuộng nhất. trung tâm này với vịnh biển Maya từng là bối cảnh cho các thước phim đẹp trong The Beach.

giai đoạn bộ phim được phát sóng, một lượng cao du khách đổ về thực hiện đảo Khi đó tương đối đông đúc. tuy nhiên, Koh Phi Phi cực kỳ đáng Nhằm bạn bỏ tiền mua tour đi thuyền đến và xét nghiệm phá. rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ với tổ chức du lịch cung cấp tour tương tự nhau chính vì nguyên nhân đó chúng ta nên tìm hiểu kỹ với mục tiêu hợp túi tiền.

Du khách có xác xuất lười biếng nằm trên boong thuyền cả ngày, bơi ra những vùng nước nhạy cảm hoặc chèo kayak thêm lặn ngắm san vẩu hàm trên tại đảo. Khi trở về bờ, các bạn hãy thử tớiquán barSunflower - trung tâm được xây dựng từ một số chiếc thuyền hỏng sau vụ sóng thần năm 2004.

nếu như muốn kiểm tra phá rừng rậm, thưởng thức đồ dùng thêm cả xem trực diễn ra Muay Thái, chúng ta chính vì lẽ đó tìm tới Reggae Bar. với người say mê tiệc tùng, những câu lạc bộ, quán bar nằm dọc theo bãi biển Ton Sai vững chắc đủ nhộn nhịp Nhằm chiều lòng du khách.

Ko Samui


Theo xét nghiệm phá, Ko Samui Là 1 trong các hòn đảo đông khách du lịch nhất ở Thái truyền nhiễm. địa chỉ đây với thiếu gì resort, khách sạn, bungalow… chăm sóc tất cả nhu cầu của du khách từ bình dân tới lớn cấp. Nhiềulễ hộiđược đơn vị ở Ko Samui mỗi năm như lễ hội chọi trâu, lễ hội nghệ thuật Samui Art thêm nhiều lễ hội con đường phố khác biệt. những người ham đua thuyền buồm cũng sẽ bị cuốn hút bởi vì lễ hội Samui Regatta.

có một điều du khách quan tâm khi đến Ko Samui là chỉ có khả năng bay được độc nhất vô nhị từ hãng hàng không Bangkok Airways do sân bay tại đây là quyền riêng biệt của hãng. theo đó, còn một liệt kê di chuyển không giống là từ tàu biển.

Ko Tarutao


Là 1 trong 51 hòn đảo thuộc Công viên Hải dương học Tarutao ở miền đàn ông Thái lây truyền. Hòn đảo này có lớn cơ sở thích hợp cho việc cắm trại thêm 1 vài bungalow dành cho một số người thích hòa mình với tự nhiên, lang thang trên 1 số bãi biển vắng người và những khu rừng nhiệt đới hoang vu. vì thế, du khách có xác xuất tận hưởng cảm thấy của 1 cuộc sống hoang dã đúng nghĩa.

Sân bay gần nhất là Hat Yai thêm sau đó đi tiếp từ tàu nhiều tốc tới Ko Tarutao.

Phuket


Đảo Phuketlà sự Kết hợp giữa vẻ đẹp vốn có của thị trấn Phuket, nhiều công trình di sản đem dấu ấn kiến trúc Trung Quốc với khu bờ biển phía phái nam xa xôi như Ao Sane, Siam.
 
Top