1. Tìm hiểu chung về Ốc đảo

- Hòn đảo tình yêu tuy nhiên Saa cuốn hút du kháchh với nét đẹp hoang vu thế nhưng không kém phần thơ mộng.
- tuy vậy Saa đẹp bình dị với biển xanh, cát trắng, tận hưởng một số tầm khắc thư thái lãng mạn với biển đảo, hoàng hôn thơ mộng với bầu trời đêm đầy sao tuyệt đẹp.

2. Hướng dẫn các bạn đến với đảo


- Hòn đảo tuy nhiên Saa nằm trên 2 đảo của Campuchia là Koh Ouen và Koh Bong, thuộc quần đảo Koh Rong.
- Bạn có khả năng mua vé máy bay hoặc xe khách với mục tiêu đến thị thành cảng Sihanoukville. Hòn đảo tuy nhiên Saa giải pháp Sân bay Quốc tế Sihanoukville 25 phút lái xe với 40 phút đi thuyền.
- Resort cung cấp kỹ thuật đưa đón hoàn toàn miễn phí từ Sân bay Quốc tế Sihanoukville với đưa đón từ thuyền từ đô thị Sihanoukville đến đảo tuy nhiên Saa.
- tuy nhiên Saa gây ra ấn tượng có thực khách vì kiến trúc độc đáo, những dạng biệt thự nổi trên nước in bóng xuống khuôn mặt nước xanh biếc thật cuốn hút.
- Bên cạnh mỗi kiểu biệt thự là hồ bơi tư nhân nhỏ tạo sự hoàn toàn dễ chịu thêm tiện dụng nhất cho quý khách.
- các bạn sẽ không muốn bỏ lỡ khuông cảnh vào giây lát xoạc vạng, sự đổi thay như nhan sắc chiết xuất lê trong khoảng xanh của mây trời, của biển nước chuyển sang đỏ cam rực rỡ ánh hoàng hôn và rồi tắt lịm trong màu tím thẫm le lói chỉ còn những tia nắng yếu ớt như níu kéo ngày dài.
- Đây chủ yếu là điểm đến tuyệt đẹp cho những du khách muốn tránh xa địa chỉ phố phường ồn ảo với mục đích tìm tới 1 địa chỉ thanh bình thư giãn.

3. TIỆN ÍCH


- Khu khôi phục tuy vậy Saa chia ra tiến hành hai khu biệt thự, một là biệt thự trên làn da nước hay biệt thự trong rừng được xây dựng lành hẳn từ nhiều vật liệu thiên nhiên thân thiện với môi trường.
- Khu nghỉ mát này bao gồm 27 biệt thự tuyệt đẹp, mỗi biệt thự có bể bơi nhỏ thêm có một đến 2 phòng ngủ.
- Biệt thự ở tuy vậy Saa đạt được thiết kế đậm chất bản địa với nghệ thuật với 1 vài món đồ trang trí như thùng tre, đồ dùng cổ được bày biện khéo léo.
- đa số cả giường ngủ thêm bồn tắm ở 1 vài biệt thự thật đều có cỡ nhìn phác đồ ra biển.

4. Kỹ thuật

- Khu nghĩ nhịn nhường có một vài kỹ thuật hấp dẫn như: thư giãn tại spa, thăm 1 vài khu rừng nguyên đẻ thêm nằm tắm nắng trên bãi biển cát trắng.
- cùng với đó bạn sẽ được thử một số môn tập luyện dưới nước hấp dẫn như: lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền Kajak, lướt sóng,..
- ví dụ đến đây, bạn đừng ngại nhu cầu nhân viên của nhưng Saa Resort dẫn đi tham quan một vòng trên đảo hoặc vào làng chài Prek Sway.

5. ẲN uống

- ở khu khôi phục tuy vậy Saa, du khách có khả năng đặt tiệc nướng ngoài trời với mục đích ngắm một số buổi hoàng hôn tuyệt vời.
- Đây chính là điểm tới tuyệt vời cho một số du khách muốn tránh xa nơi phố phường ồn ảo với mục đích tìm đến một địa chỉ thanh bình thư giãn.
 
Top