Được coi là món ăn đa số chúng ta thích, món bánh bông lan trứng muối vẫn đang khiến mê mẩn bao người bệnh đã được mách nhỏ bí quyết, bạn nữ hãy bắt tay vào làm 1 ổ ăn cho thoải mái nhé!

Vật liệu


30gr bột bắp
30gr bột mì
20gr dầu rán
10gr sữa tươi
3 hột gà
50gr đàng
1/4 muỗng nước cốt chanh
1 nhúm muối bột

Nguyên liệu phần sốt bơ trứng cho bánh:

1 lòng đỏ trứng
25gr đường
2gr muối hạt

Cách chế biến


Banh bong lan trung muoi
cái bánh bông lan trứng muối hạt thu hút

Làm cốt bánh:

Cho dầu ăn & sữa vào cùng một chén. tách tròng trắng and lòng đỏ riêng. trụng nóng lò ở nhiệt độ 160 mức độ C.

Đánh tròng trắng trứng trong vận tốc chậm (que đánh trứng nên sạch) cho đến khi nổi váng bọt lớn thì cho nước chanh cốt lên.

Tiếp tục đánh đến lúc trứng nổi bọt khí bé mịn thí dụ xà ngăn chặn, cho đàng đến từng chút 1 đánh đến lúc đàng tan thì bật máy đánh tốc độ cao nhất. Đánh đến khi trứng bông đứng trong đầu chóp que đánh trứng thì kết thúc.

Cho từng lòng đỏ đến đánh trong vận tốc chậm nhất (mỗi quả đánh khoảng 5 giây), dần dần tiếp diễn quấy đều sữa và dầu chiên lúc nãy, cho vào trứng đánh tiếp nối ở vận tốc chậm nhất.

Đến lúc hổ lốn đều mịn, trộn hỗn tạp bột bắp + bột mì, hoàn thành chia khiến cho 3 lần rây đến trứng, đánh ở vận tốc chậm nhất đặt hỗn tạp bột đc trộn lẫn đều.

Sau đó dùng phới trộn fold do dưới lên trên, chống trộn phổ biến khiến cho vỡ hết bọt khí bánh sẽ ảnh hưởng chai. Lót giấy sáp mặt dưới khuôn, đổ bột tới khuôn and đập khuôn xuống bàn để đổ vỡ bớt bọt khí to ở bột. bỏ vào trong lò nướng, để vỉ nướng ở bậc cuối lò, đặt độ nóng 175 mức độ nướng khoảng 35 – 40 phút.

Nướng chín cốt bánh


Làm cho sốt bơ trứng:

Cho lòng đỏ trứng tới thau, đánh cùng đường cho đến khi tan trọn vẹn và trứng với gold color nhạt mịn màng. tiếp diễn rây bột lên, cho 50ml nước đến đánh thật đều. Bơ khiến xuất ở độ nóng khắc phục cho vào đánh thật đều, tiếp tục cho chỗ nước còn lại tới đánh chung. Rây qua để bỏ phần bột bị bón. ở đầu cuối, bắc lên trên bếp, quấy đều đến khi hổ lốn chín, sánh mịn chính là ngừng.

Bóc trứng muối hạt lấy lòng đỏ làm sạch bằng nước, Vệ sinh thường bằng rượu nấu trắng hoặc Rum. bôi dầu rán vào lòng đỏ, bỏ vào trong lò, nướng ở độ nóng 100 mức độ trong 7 phút.

Bôi sốt vào da bánh, thái xúc xích, phô mai, trang trí tới khuôn mặt bánh, cho trứng muối tới, rắc chà bông vào và ăn thôi.
Banh bong lan trung muoi 1
 
Top