Những lúc bận rộn thì món bánh khoai dùng để nhâm nhi là một sự lựa không thể tuyệt vời hơn, các bạn có thể chế biến rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị một số nguyên liệu, thực phẩm có sẵn trong gia đình và một chiếc lò vi sóng, việc tiếp theo là chờ đợi, thế là bạn đã có một món ăn ngon.

Nguyên liệu:

1 củ khoai lang
1 ít nho khô
1 ít dừa bào vụn
một muỗng canh bột nếp
Chút đường bột tùy thích
Ít rượu để ngâm nho.

Cách chế biến:



Bước 1: Nho khô ngâm rượu. Khoai bào sạch, thái nhỏ.

Bước 2: Cho khoai vào tô, quay trong lò vi sóng 4 phút.

Khoai chín lấy ra nghiền mịn.

Bước 3: Cho bột nếp vào khoai cộng một muỗng cà phê đường bột, loại đường thường rắc trên mặt bánh. Nếu như bạn lựa chọn được một củ khoai ngọt rồi thì không cần thiết phải cho thêm đường nữa.

Bước 4: Khoai chín lấy ra đặt nho khô lên mặt và rắc ít dừa bào. sử dụng nóng hay nguội đều cực kỳ ngon.

Thành phẩm:


Bạn chạy ù ra chợ mua 1 củ khoai lang vừa phải, là thực phẩm mà vô cùng giàu dinh dưỡng, có thể sử dụng món ăn này trong bữa ăn chính của gia đình hoặc cũng có thể sử dụng như đồ ăn vặt, nhất là những ngày đông lạnh giá, với món ăn này và thêm cô người yêu nữa cùng nhau xem những bộ phim tình cảm là điều không thể tuyệt vời hơn.  Những thực phẩm này rất phổ biến nên bạn hoàn toàn có thể mua được để chế biến món ăn ngon giàu dinh dưỡng cho cả gia đình. Như vậy bạn đã có thể tham vào danh sách những món ăn ngon của mình thêm món ăn này nữa.
 
Top