Tới mỗi dịp sinh nhật của mỗi chị em, thường bạn sẽ đi đặt 1 mẫu Bánh dung dịch sinh nhật cho riêng mình hoặc mang tặng bạn (nếu bạn là bệnh nhân được mời). Bánh hợp chất được bán ở thường ngày cửa hàng bán quà lưu niệm thường bánh sinh nhật, bạn mang thể thường dàng mua tậu ở trên những con phố lớn nhỏ.

Tuy vậy, sẽ thật là ý nghĩa nếu các bạn sở hữu thể tự học cách khiến cho bánh hỗn hợp kem sinh nhật cho mình hoặc tặng người bệnh chúng ta yêu quý. Chắc hẳn người nhà của các bạn sẽ cực kỳ vui nếu các bạn làm được điều ấy.


Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến chúng ta cách làm cho bánh dung dịch đơn giản tại nhà, với những nguyên liệu khiến cho bánh dung dịch dễ mua, hay kiếm và phương pháp làm cho bánh cũng đơn giản, đảm bảo sau lúc đọc kỹ các bạn với thể thực hành làm cho mình 1 cái bánh hỗn hợp ngon và thời trang.

Hướng dẫn yếu tố phương pháp làm bánh hợp chất sinh nhật:

Thường thì các bạn mang thể nhận thấy trong các sách dậy nấu ăn các thông báo như là : bốn trứng cho bánh bé , tám trứng cho bánh lớn, , có bánh không to hơn nữa thì 2 trứng,…tuy nhiên thỉnh thoảng chúng ta cũng ko cần máy móc theo mấy công thức làm cho bánh , bạn hoàn toàn mang thể tùy biến công thức khiến bánh theo ý của mình (hỏng ta khiến lại :D)

Sản phẩm làm bánh hỗn hợp sinh nhật cơ bản gồm có:

Trứng gà: bằng 1 đến 2 quả (có thêm thì cũng được, ngừa nếu các bạn khiến cho hỏng)
Bột mì sử dụng khiến bánh khoảng 30gam tới 60gam
đàng trắng trong khoảng 30g, nếu có đường vàng sử dụng cũng ok hết
Vani: hương liệu pha mùi thơm
Giả dụ muốn khiến cho bánh hợp chất to các bạn cứ thế nhân dược liệu đến là được, làm quen tay rồi thì tùy biến dần dần theo kinh nghiệm bản thân

Cách khiến bánh dung dịch đơn giản ví dụ sau:


Bước 1: Chuẩn bị một tô đủ lớn tiếp đến đập trứng vào ấy + mang đường

Bước 2: uống mixer dánh bông trứng lên bằng mixer, hoặc uống muscle để đánh ví như không mang máy đánh trứng. chúng ta nhớ đánh trứng thật bông, thật tơi nhé.

Bước 3: sở hữu bột mì, bạn cho bằng từ bột mì với vani tới tô, tiếp theo Quấy đều, nhớ quấy nhẹ nhõm nhé cho tới lúc bột với trứng hầu hết hòa vào làm một có nhau là OK.

Bước 4: Cho toàn bộ các gì đã Thực hiện ở bước 3 đến khuôn làm cho bánh, nhớ lót hoặc làm cho cách nào ấy kết hợp với bánh khỏi dính khuôn nhé. (Cách chống dính khuôn bánh ví dụ sau: chúng ta sử dụng ít dầu ăn hoặc dùng bơ, phết thật đều vào da khuôn cùng ngăn chặn dính lúc làm bánh)

Bước 5: Cũng là bước cuối trong quá trình làm cho bánh, các bạn kèm bánh tới lò nướng bánh, chờ đến khi mang mùi thơm thì đợi tầm 5-8 phút thì lấy bánh tiết (thời gian phụ thuộc vào kích tấc của bánh hợp chất các bạn làm) .

Sản phẩm làm hợp chất cho dòng bánh hỗn hợp sinh nhật của bạn:

Một mẫu bánh sinh nhật bao giờ cũng kèm theo hỗn hợp được thoa trên vùng của bánh (nên được gọi là bánh dung dịch sinh nhật) :D. nguyên liệu kết hợp với làm kém cho loại bánh của chúng ta cũng đơn thuần, cụ thể như là sau

Lòng trắng trứng : số lượng 1 quả
Đàng trăng trong vòng 50g
Bơ: 100 gam
cách làm cho dung dịch cho bánh hỗn hợp đó là sau:

Chúng ta quan tâm ko uống cái bơ mặn nên uống bơ lạt. Bơ sở hữu bán ở ngoại trừ chợ (ngoài đấy bán đầy, ngày nay ngoại trừ bắc cũng bán đầy) phải rất thường mua chọn.

Bước 1: Chúng ta Nguyên liệu một nồi nước không to (ít thôi) sau đó đổ đường vào (đường và nước sấp sáp nhau), nấu lên cho đến lúc đường tan đến nước và trở vào dạng keo là được. (cẩn thận đàng này rất nóng và lại nóng dai nữa)

Bước 2: Đổ đàng Chuẩn bị được ở bước 1 đến tô chứa lòng trắng trứng và đánh thật mạnh, đánh thí dụ chúng ta đánh mang trứng khiến cho bánh phía trên cho đến lúc thấy dung dịch trở vào tơi xốp và bông vào.

Bước 3: Đổ bơ đến đánh tiếp, đánh thật mạnh và nhanh tới lúc cảm tìm thấy hỗn hợp kem mịn là được => sau bước này các bạn mang được đồ vật gọi là “kem bơ”

Bước 4: Thoa hỗn hợp kem bơ đã làm ở bước 3 đến trên làn da bánh

Thí dụ vậy bạn đã mang được chiếc bánh hỗn hợp ngon do chính tay các bạn khiến cho. thực tiễn trong quá trình Chuẩn bị bí quyết khiến cho bánh kem để có thể khiến được mẫu bánh ngon, các bạn sở hữu thể gặp chút khó khăn đó là đó là nướng bánh bị hỏng, đánh hỗn hợp kem mãi không tơi, hay hương vị bánh hỗn hợp kem chưa thực thụ được ngon,… chúng ta đừng nản, hãy kiên trì và thử lại.
 
Top