Nàng muốn mang 1 da trắng khỏe, sạch mụn, láng mịn,... thì đừng bỏ qua các chiếc mặt nạ đẹp làn da bằng bột yến mạch nhé! Chuyên mục hôm nay sẽ hướng dẫn cách làm đẹp với bột yến mạch tại nhà cho nữ giới chúng mình cùng sở hữu khuôn mặt đẹp xuất sắc.

Những sản phẩm làm đẹp bằng đông y ngày càng được người bệnh khẩn hoang tối đa về tác dụng. Bột yến mạch cũng là 1 trong số ấy.

Không chỉ là nguyên liệu dinh dưỡng cho cả gia đình các bạn, thường là thực phẩm giảm cân cho liên tục nàng muốn muốn sở hữu thân hình thuôn gọn mà bột yến mạch còn mang da trong không ngừng công thức làm cho đẹp. trị mụn, làm sạch mặt, tẩy tế bào chết, khiến trắng làn da, ngăn ngừa lão hóa,... là các lợi ích mà các bạn với thể đạt được khi dùng bột yến mạch làm cho đẹp khuôn mặt. Vừa đơn giản, an toàn cho và ko quá tốn kém - tại sao lại không dành một ít thời gian với chăm sóc làn da bằng bột yến mạch nhỉ?

1. Bột yến mạch - sữa rửa mặt đông y


Với nhiệm vụ như sữa rửa khuôn mặt, bạn chỉ nên pha 1/2 muỗng bột yến mạch với nước âm ấm cho tới lúc bột yến mạch nở hoàn toàn thì bôi tới da; kết hợp cùng những đầu ngón tay massage nhẹ nhàng theo đi lại tròn và rửa sạch sau trong khoảng 10 phút từ nước ấm; rốt cuộc láng qua với nước mát cùng làm se khít lỗ chân lông.

Bột yến mạch sẽ hút sạch bụi bẩn, làm sạch da và thăng bằng mức độ ẩm cho mặt, giảm dị ứng làn da,... cho nên, nói cả mặt nhạy cảm các bạn cũng sở hữu thể dùng bột yến mạch thay thế cho sữa rửa khuôn mặt mỗi ngày mà chẳng hề gây kích ứng làn da nào.

2. Dưỡng trắng da đơn thuần từ da nạ bột yến mạch
Bột yến mạch khéo léo với một vài nguyên liệu làm đẹp khác sẽ giúp bạn sở hữu được loại làn da nạ dưỡng trắng khuôn mặt, làm mịn mặt, dưỡng ẩm cho da,... tuyệt vời.

Hãy lấy 1 ít bột yến mạch trộn với nước cho tới khi nở xuất, cho thêm tròng trắng trứng đã đánh tan tới, thêm sữa chua không đàng và Mật ong tự nhiên lượng vừa đủ vào Kết hợp để được hợp chất lệt sệt. Sau lúc đã vệ sinh da sạch sẽ và thấm khô da nhẹ nhàng, chúng ta thoa 1 lớp mỏng hỗn hợp trắng mặt thiên nhiên này đến. Thư giãn trong vòng 15 phút thì rửa lại từ nước sạch.

Chỉ nên Chuẩn bị nhiều 2-3 lần mỗi tuần thôi chúng ta sẽ cảm nhận được sự sự phát triển rõ rệt lúc khuôn mặt sáng màu, mịn màng và khỏe mạnh hơn đó nhé!

3. Dung dịch tẩy tế bào chết từ bột yến mạch


những dưỡng chất sở hữu trong bột yến mạch dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong da, tác động giúp loại bỏ các tế bào mặt già cỗi, kích thích tái hiện tế bào da mới tươi tắn và khỏe mạnh hơn. chúng ta chẳng nên tìm hợp chất tẩy tế bào chết mà chỉ nên sử dụng bột yến mạch và mật ong thôi là đủ.

Với tẩy khuôn mặt chết từ mật ong và bột yến mạch, các bạn lấy trong khoảng 3 cốc bột yến mạch thêm Mật ong tự nhiên lượng vừa đủ tới Kết hợp mang nhau. sau đấy bôi một lớp mỏng tới khuôn mặt và massage mặt nhẹ nhàng kết hợp với các tế bào chết hay dàng bong xuất hơn. chung cuộc rửa da sạch có nước ấm và thoa nước hoả hồng cùng khiến cho sạch sâu và se lỗ chân lông.

4. Khuôn mặt nạ chữa mụn bằng bột yến mạch

Bột yến mạch rất "bồ kết" có lòng đỏ trứng, đây là công thức chữa mụn đầu đen cực hay mà chúng ta tránh bỏ qua. chẳng những chữa trị mụn hiệu quả, làn da nạ bột yến mạch và trứng gà còn làm mịn làn da, khiến căng khuôn mặt và dưỡng trắng mặt siêu phải chăng nữa ấy.

các bạn hãy lấy 1 lòng đỏ trứng gà đánh tan rồi cho thêm bột yến mạch lượng vừa đủ lên khuấy đều. phết làn da nạ làm mất mụn thiên nhiên này vào mặt sau khi đã vệ sinh da sạch sẽ và rửa làn da sạch sau trong vòng 20 phút thư giãn.
 
Top