Tới Sơn Trà, du khách vừa có thể “lên rừng-xuống biển” và trải nghiệm 1 vài hoạt động như: “Khám phá Sơn Trà”, “Khám phá rừng già giữa lòng phố trẻ”...


Được mệnh danh là cánh rừng già độc nhất ở Việt phái nam nằm trong lòng TP Đà Nẵng, bán đảo Sơn Tràđược chẳng hạn như viên ngọc quý của Đà Nẵng khi có diện tích 4.439ha, mỹ mãn đặc biệt là 696m, chỗ to nhất tầm khoảng 6km kết hợp với chu vi khoảng tầm 50km.

Đến bán đảo Sơn Trà,du kháchcó thể trãi nghiệm lớn cảm xúc trong khoảng lên rừng tới xuống biển


Bán đảo Sơn Trà, có được 289 loài thực vật bậc cao thuộc 217 chi, 90 họ, trong đó có một số loài cây đặc hữu của bán đảo Đông Dương mà hiện tại chỉ còn tìm thấy ở Sơn Trà như cây dầu lá bóng, cây chò chai.


Về động vật, đây là cơ sở quần tụ của họ hàng nhà khỉ. hiện nay Sơn Trà còn tầm khoảng gần 400 con voọc chà vá với lớn loài khỉ đuôi dài, gà tiền làn da đỏ, những không khác thúquý hiếmcó nguy cơ tuyệt chúng đã được ghi tên vào sách đỏ.

Rừng là vậy, bao quanh bán đảo Sơn Trà là vòng cung bờ biển tuyệt vời với một số bãi như: Tiên Sa, Đá Đen, bãi Rạng, bãi Bụt, bãi Xếp, bãi Đa, bãi nam giới, bãi Bắc, bãi Con, bãi Trẹm. Chân núi ăn sâu ra biển đã mắc chính vì thế 1 vài khu vực biển có rạnsan hôquý thảng hoặc, đa dạng về loại dạng.


Đến Sơn Trà, du khách vừa có khả năng “lên rừng-xuống biển” khi tham gia một loạt nhiều tour trên cạn như: “Khám phá Sơn Trà”, “Khám phá rừng già giữa lòng phố trẻ”, “Tham quan Đà Nẵng – Sơn Trà bằng trực thăng”, tuyến “Không gian Xanh”… thêm tham gia 1 vài tour dưới nước như: Câu cá kết hợp với ngư dân, lặn biển ngắm san vẩu hàm trên...

Từ đỉnh Sơn Trà, du khách có khả năng phóng khoảng mắt ngắm TP Đà Nẵng trên cao

Trên đỉnh Bàn cờ

Chiêm ngưỡng loài voọc chà vá chân nâu quý hiếm

Tham quan cây đa ngàn năm trên đỉnh Sơn Trà
 
Top