Bạn đang có dự định cho một kỳ nghỉ dài cho gia đình và đang không biết nên đi đâu? Bạn muốn một không gian thư giãn thực sự, bạn muốn những ngày nghỉ được yên tĩnh tránh xa mọi sự ồn ào của cuộc sống công nghiệp? Bạn muốn khám phá trải nghiệm ở những vùng đất mới? Những địa điểm chúng tôi giới thiệu chắc chắn sẽ là những lựa chọn không hề tồi cho bạn trong kỳ nghỉ sắp tới.

1. Cuba


Cuba là điểm đếnlý tưởngcho bất cứ ai ước ao được hòa mình vàothế giới của âm nhạc, nghệ thuật, dancing múa vàẩm thực.Chỉ phương thức những bờ biển của Mỹ tầm khoảng 90 dặm,hòn đảoxinh đẹp này vững chắc sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu của chúng ta. đặc biệt, người dân trung tâm đây còn lừng danh bởi vì sự hiếu khách, tương xứng thêm đây cũng là điểm đến an toàn nhất trong số một số hòn đảo du lịch trên vùng vịnh Caribe.

tới với Cuba, du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều sinh hoạt thú vị như đi bộ tham quan những khuyên tàng, chứng kiến cảnh người dân thực hiện xì gà thêm điều tốt nhất là tận hưởng không gian ẩm thực có khá nhiều thực phẩm thấy rõ....

2. Jamaica


ví dụ muốn đượcngắm cảnh làn da trời mọc, lắng nghe âm thanh của sóngvà tận hưởng nhận thấy được sống cùng với dân gian thì Jamaica là sự chọn lựa chẳng thể thay thế. Hòn đảo trù phú với núi, rừng mưanhiệt đớivà san hô này chắc chắn sẽ khiến cho các bạn xao động.

3.Riviera Nayarit, Mexico


Riviera Nayarit là bờ biển nằm ở phía Tây của Mexico. Sự hấp dẫn củacác món hải sản, tequila thêm bãi tắm xinh đẹpchắc chắn sẽ làm cho chúng ta không muốn rời khu vực lý tưởng này.

4. ĐảoKauai (Hawaii)


ví dụ đã từng xem 1 số bộ phim"Jurassic Park," "Indiana Jones and the Lost Ark," "Tropic Thunder," và "The Descendants"thì vững chắc các bạn sẽ quen thuộc có hòn đảo xinh xắn này. Đây là hòn đảo lâu đời nhất của quần đảo Hawaii, cũng nghe nói tới với tên gọi Garden Isle bởi vì cóhệ thực vật kết hợp với một số rừng mưa nhiệt đới phong phú.
 
Top